Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Uyên Linh bay bổng 'giấc mơ tôi'

Uyên Linh bay bổng 'giấc mơ tôi'

Mượn nội dung ca khúc chủ đề album đầu tay, quán quân Vietnam Idol 2010 thể hiện ánh mắt mơ mộng, lạc quan trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Quốc Huy thực hiện.
Những ca khúc làm nên 'thương hiệu' Uyên LinhUyên Linh không dùng tình cảm để PR

Hơn một năm thực hiện, album đầu tay Giấc mơ tôi của Uyên Linh ra mắt.
Hơn một năm thực hiện, album đầu tay 'Giấc mơ tôi' của Uyên Linh ra mắt, do nhạc sĩ Quốc Trung sản xuất.
Trong đó, ca khúc Giấc mơ tôi được nhiều fan yêu thích. Trước đó, clip Giấc mơ tôi cũng gây chú ý khi tham gia giải Video Âm nhạc Việt.
Trong đó, ca khúc 'Giấc mơ tôi' được nhiều fan yêu thích. Video clip của ca khúc này cũng gây chú ý khi tham gia giải Video Âm nhạc Việt.
Stylist Mai Phước Tiến đã mượn nội dung trong trẻo của ca khúc chủ đề để lên ý tưởng cho bộ ảnh mới của Uyên Linh.
Stylist Mai Phước Tiến mượn nội dung trong trẻo của ca khúc chủ đề để lên ý tưởng cho bộ ảnh mới của Uyên Linh.
Và lãng mạn khi giấc mơ dần lớn theo tuổi đời của người con gái.
Nữ ca sĩ diễn tả trạng thái yên bình và cảm xúc hồn nhiên khi nói về tuổi thơ.
Nữ ca sĩ diễn tả trạng thái yên bình và cảm xúc hồn nhiên khi nói về tuổi thơ.
Và lãng mạn khi giấc mơ dần lớn theo tuổi đời của người con gái.
Trong bộ váy của Công Trí, Uyên Linh diễn xuất tự nhiên.
Trong bộ váy của Công Trí, Uyên Linh diễn xuất tự nhiên.
Xem clip 'Giấc mơ tôi' của Uyên Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét