Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Chương Tử Di làm giám khảo Oscar 2012

Chương Tử Di làm giám khảo Oscar 2012

Ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" tiếp tục được chọn là một trong những giám khảo của giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh. Cô còn không ngại tiết lộ đã dành phiếu bầu cho ai.
Chương Tử Di làm giám khảo LHP CannesGeorge Clooney và 'The Artist' thắng giải Quả cầu vàng

Năm 2005, Chương Tử Di (Zhang ZiYi) lần đầu tiên được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ mời làm thành viên, trở thành người Trung Quốc đầu tiên tham gia chấm giải Oscar. Năm 2011, nữ diễn viên tiếp tục đảm nhận vị trí này. Oscar 2012 là lần thứ ba Chương Tử Di tham gia với vai trò giám khảo.
Ngôi sao
Ngôi sao "Hồi ức một Geisha". Ảnh: Sina.
Hôm 22/2, Chương Tử Di đăng tải trên trang cá nhân Weibo những bộ phim và diễn viên mà cô yêu thích.
Cô bày tỏ, George Clooney (The Descendants) rất xứng đáng với giải Nam diễn viên chính xuất sắc. Còn Meryl Streep của The Iron Lady sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Tuy chỉ là lời bình luận, nhưng theo báo chí Trung Quốc, tại Oscar lần thứ 83, Chương Tử Di cũng từng ám chỉ như vậy khi dự đoán về giải thưởng dành cho Colin Firth. Kết quả, Firth đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc.
Ngoài ra, nữ diễn viên còn đánh giá cao hai bộ phim trong danh sách đề cử - The help và The Artist. Cô thán phục diễn xuất tuyệt vời của Viola Davis trong The help và sự sáng tạo của bộ phim câm The Artist.
Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 sẽ diễn ra tại nhà hát Kodak ở Los Angeles, Mỹ vào tối 26/2 (giờ địa phương). Quá trình bỏ phiếu kín của các thành viên Viện Hàn lâm khoa học và Nghệ thuật điện ảnh đã kết thúc hôm 21/2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét