Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Dựng ‘The Bodyguard’ của Whitney thành nhạc kịch

Dựng ‘The Bodyguard’ của Whitney thành nhạc kịch

Bộ phim từng làm mưa gió trên màn ảnh rộng nước Mỹ trong những năm 1990, với sự tham gia diễn xuất của diva da màu, sẽ được tái dựng trên sân khấu nhạc kịch.
Fan đau đớn vì thi thể Whitney Houston bị soi móiLá thư cảm động mẹ Whitney Houston gửi con gái

“The Bodyguard” phiên bản nhạc kịch sẽ được công diễn tại nhà hát Adelphi, London, Anh vào tháng 11. Nữ diễn viên da màu Heather Headley, người từng nhận giải Tony và Grammy, sẽ vào vai ca sĩ ngôi sao Hollywood Rachel Marron - vai diễn in đậm dấu ấn của Whitney Houston.
Nội dung chính của vở nhạc kịch tập trung vào giai đoạn cao trào trong mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ Rachel Marron và người vệ sĩ của cô. Trong phiên bản điện ảnh năm 1992, vai vệ sĩ được tài tử Kevin Costner thể hiện thành công.
Whitney Houston trong phiên bản "The Body guard" năm 1992. Ảnh: Hollywood Reporter.
Whitney Houston trong phiên bản "The Bodyguard" năm 1992. Ảnh: Hollywood Reporter.
Trong nhạc kịch “The Bodyguard”, những bản hit của nữ ca sĩ vừa qua đời cũng sẽ được sử dụng. Đó là ca khúc nổi tiếng I Will Always Love You và một số ca khúc khác.
Nhà biên kịch người Mỹ Alex Dinelaris, người viết kịch bản chuyển thể, cho biết tác phẩm có một số thay đổi so với phiên bản gốc. Đạo diễn Thea Sharrock và hai nhà sản xuất David Ian, Michael Harrison chịu trách nhiệm sản xuất vở nhạc kịch này.
Nữ diễn viên da màu Heather Headley sẽ tham gia "The Body guard" phiên bản mới. Ảnh: Sweetslyrics.
Nữ diễn viên da màu Heather Headley diễn vai của Whitney trong nhạc kịch "The Bodyguard". Ảnh:Sweetslyrics.
Dự án chuyển thể bộ phim “The Bodyguard” thành nhạc kịch đã được các nhà sản xuất tính toán từ năm ngoái. Ban đầu các nhà sản xuất mời nữ ca sĩ Rihanna vào vai Rachel Marron. Tuy nhiên, cô ca sĩ trẻ từ chối do không muốn lặp lại hình ảnh của đàn chị Whitney Houston. Sau khi Whitney Houston đột ngột qua đời, dự án chuyển thể bộ phim được xúc tiến và hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận khủng cho các nhà sản xuất.
Bộ phim “The Bodyguard” được sản xuất năm 1992, do Mick Jackson đạo diễn, với sự tham gia của nữ danh ca Whitney Houston và nam tài tử Kevin Costner. Ca khúc I Will always Love You trong phim đã trở thành một trong những ca khúc bất hủ và lập kỷ lục đĩa đơn bán chạy nhất của nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét