Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Angelina Jolie viết lời tựa cho hồi ký của chồng cũ

Angelina Jolie viết lời tựa cho hồi ký của chồng cũ

Angelina Jolie “đoàn tụ” cùng chồng cũ Billy Bob Thornton trong cuốn hồi ký mà cô nhận vai trò viết lời tựa. Nữ diễn viên cũng được Thornton đề cập đến trong nội dung cuốn sách.
Angelina Jolie bị dọa giếtAngelina căng thẳng với cảnh nóng trong phim đầu tay

Hồi ký của Billy Bob có tên "The Billy Bob Tapes: A Cave Full of Ghosts". Jolie không phải là người nổi tiếng duy nhất góp mặt trong cuốn sách. Hình ảnh trang bìa của "The Billy Bob Tapes" cho biết, cuốn sách được "Angelina viết lời giới thiệu; Robert Duvall, Dwight Yoakam và Tom Epperson viết bình luận".
Angelina Jolie và chồng cũ Billy Bob Thornton. Ảnh:
Angelina Jolie và chồng cũ Billy Bob Thornton. Ảnh: Usmagazine.
Theo thông tin mô tả trên trang cá nhân của Billy Bob Thornton, cuốn hồi ký "là những câu chuyện đầy màu sắc về nền giáo dục Nam Mỹ của Billy, về những ám ảnh kỳ quái (con rồng Komodo), về cuộc sống, tình yêu (trong đó có cuộc hôn nhân tan vỡ với Angelina Jolie)" và dĩ nhiên là sự nghiệp phim ảnh của anh. Sách dự định xuất bản vào ngày 15/5.
Kể từ khi “đường ai nấy đi” vào năm 2003, mối quan hệ giữa diễn viên kiêm đạo diễn người Mỹ Thornton và minh tinh Jolie vẫn luôn tốt đẹp. Thornton rất vui khi bộ phim đầu tay của Jolie trong vai trò đạo diễn, "The Land of Blood and Honey", đã ra mắt và nhận được nhiều khen ngợi.
Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2000 và chia tay ba năm sau đó. Ảnh: People.
Cặp sao kết hôn vào tháng 5/2000 và chia tay ba năm sau đó. Ảnh: People.
“Tôi nghĩ Angelina đã làm một điều rất tuyệt vời. Cô ấy thực sự chuyên tâm với bộ phim và nó có ý nghĩa rất lớn với cô ấy. Tôi rất tự hào về Jolie”, Billy Bob Thornton nói.
Đạo diễn người Mỹ Billy Bob Thornton là người chồng thứ hai của Angelina Jolie, sau khi cuộc hôn nhân của cô với Jonny Lee Miller kết thúc năm 1999. Hai người kết hôn vào tháng 5/2000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét