Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

49 tiết mục vào bán kết Vietnam's Got Talent

49 tiết mục vào bán kết Vietnam's Got Talent

Dù có tới hơn 140 tiết mục được đánh giá là ấn tượng sau vòng loại sân khấu, cuối cùng ban giám khảo chỉ chọn 49 tiết mục vào tiếp tục tranh tài.
Giọng ca Trọng Phúc, Tri Giao gây sốt trên mạngHuy Tuấn ngả mũ trước tài năng của cậu bé 11 tuổi

Theo format của chương trình Got Talent quốc tế, ở vòng loại sân khấu, các giám khảo có thể đồng ý cho nhiều tiết mục lọt vào vòng trong. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả tiết mục đó sẽ chính thức có mặt tại vòng bán kết. Bởi sau vòng loại sân khấu, các thí sinh còn phải trải qua một cuộc tuyển chọn gọi là Judges Cull để ban giám khảo ra quyết định cuối cùng.
Ban giám khảo gồm nghệ sĩ Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi tuyển chọn cuối cùng để quyết định các tiết mục sẽ được tranh tài tại bán kết Vietnam's Got Talent.
Ban giám khảo gồm nghệ sĩ Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi tuyển chọn cuối cùng để quyết định các tiết mục sẽ được tranh tài tại bán kết Vietnam's Got Talent.
Thông thường vòng Judges Cull được tổ chức theo hình thức: các giám khảo cùng nhau xem lại băng ghi hình và thảo luận xem tiết mục nào xứng đáng được đi tiếp. Sau đó họ sẽ thông báo qua điện thoại cho thí sinh biết. Ở một số nước, ban giám khảo có thể yêu cầu các thí sinh tập trung tại địa điểm diễn ra Judges Cull để trực tiếp xem cuộc tuyển chọn. Các thí sinh có tiết mục được xếp vào dạng cân nhắc sẽ phải biểu diễn thêm lần nữa để các giám khảo ra quyết định cuối cùng.
Sau vòng loại sân khấu được tổ chức tại cả hai miền Nam - Bắc, ban giám khảo Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên gồm cựu người mẫu Thúy Hạnh, nghệ sĩ Thành Lộc và nhạc sĩ Huy Tuấn đã chọn được 143 tiết mục ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, các giám khảo chỉ chọn 49 tiết mục đặc sắc để dự thi bán kết vào tháng 3.
Tại vòng loại sân khấu, nhiều gương mặt thí sinh đã gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo và khán giả.
Tại vòng loại sân khấu, nhiều thí sinh nhỏ tuổi gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo và khán giả.
Sau buổi tuyển chọn cuối cùng, nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ: "Ở vòng loại, tôi vô tư hơn rất nhiều, thoải mái lắm vì chỉ phải xem và cảm nhận các tiết mục bằng cảm xúc trực quan của mình thôi. Nhưng vào đến vòng này, có một áp lực quá lớn là chúng tôi phải loại rất nhiều để chọn ra những người xứng đáng vào bán kết. Chúng tôi đều muốn các bạn được vào vòng trong bởi vì các tiết mục dù không chuyên nhưng đều rất say sưa, đầy nhiệt huyết và đam mê. Chúng tôi không muốn làm cho ai nản lòng hay nhụt chí. Tuy nhiên, 49 tiết mục mà chúng tôi lựa chọn ở vòng này vẫn là 49 tiết mục chúng tôi ưng ý nhất và chúng tôi nghĩ họ hoàn toàn xứng đáng”.
Những hình ảnh trong buổi tuyển chọn cuối cùng đã được ghi hình và phát sóng cùng các tiết mục còn lại của vòng loại sân khấu khu vực phía Nam trong tập 9, vào lúc 20h ngày 26/2 trên kênh VTV3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét