Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Bồ cũ của Rihanna bị tố giật Iphone của fan

Bồ cũ của Rihanna bị tố giật Iphone của fan

Crystal Spann tố cáo, nam ca sĩ vừa đoạt giải Grammy 2012 Chris Brown đã thò đầu ra khỏi cửa xe và giật chiếc Iphone từ tay cô.
Rihanna tái hợp người tình vũ phu trong ca khúc mớiChris Brown và Rihanna biểu diễn tại Grammy

Sự việc xảy ra vào lúc 4h sáng bên ngoài câu lạc bộ Cameo ở Miami Beach, Florida, Mỹ hôm 19/2. Crystal Spann, 24 tuổi, báo với cảnh sát rằng Chris đã nhoài người ra khỏi xe và giật chiếc Iphone từ tay cô.
Chris Brown xuất hiện tại câu lạc bộ Cameo, Florida hôm 19/2. Ảnh: Hollywood Life.
Chris Brown xuất hiện tại câu lạc bộ Cameo, Florida hôm 19/2. Ảnh: Hollywood Life.
Trước đó, Crystal nhìn thấy Chris Brown và bạn là ca sĩ Tyga đi vào câu lạc bộ Cameo. Khi cả hai quay trở ra, cô gái bám theo họ và cố gắng chụp ảnh thần tượng của mình bằng Iphone.
Nhưng Brown nhanh chóng thò đầu ra khỏi cửa xe, giật chiếc điện thoại và nói: “Đừng có mơ đưa nó lên bất cứ website nào”, không quên chêm vào một câu tục tĩu. Sau đó, anh đóng kính chắn xe và phóng đi.
Cảnh sát Miami hôm 23/2 xác nhận, họ đang điều tra vụ việc. Công tố viên của quận Miami-Dade, Florida tuyên bố: “Chúng tôi đang nói chuyện với nhân chứng và sẽ xem xét tất cả dữ liệu được cảnh sát cung cấp”.
Chris Brown và tình cũ Rihanna. Ảnh: Mogocafe.
Chris Brown và tình cũ Rihanna. Ảnh: Mogocafe.
Sự việc này khiến Brown được nhiều fan chế giễu đặt cho biệt danh “kẻ cướp đường”. Ca sĩ vừa đoạt giải Grammy dành cho album R&B hay nhất cũng đang bị quản thúc 5 năm do hành hung bạn gái cũ Rihanna. Gần đây, nhiều dấu hiệu cho thấy Rihanna đã tha thứ cho Chris Brown. Cả hai cùng góp giọng trong hai bản remix ca khúc “Birthday Cake” của Rihanna và “Turn Up The Music” của Chris Brown.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét