Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Zac Efron đánh rơi bao cao su trên thảm đỏ

Zac Efron đánh rơi bao cao su trên thảm đỏ

Một chiếc bao cao su bất ngờ rơi khỏi túi quần nam diễn viên khi anh tham dự buổi công chiếu phim 'The Lorax', trước hàng trăm ống kính phóng viên.
Zac Efron đóng phim tình cảm của tác giả 'The Notebook'Zac Efron và Ashley Tisdale nô đùa trên sóng biển

Zac Efron dự buổi ra mắt bộ phim hoạt hình "Lorax" vào tối 19/2 tại Los Angeles. Trang phục bảnh bao, vẻ mặt kiêu hãnh, anh khoan thai bước trên thảm đỏ và mỉm cười tạo dáng trước ống kính phóng viên. Khi anh rút tay khỏi túi quần để bắt tay một đồng nghiệp, một "vật thể lạ" theo tay anh rơi xuống đất.
Zac Efren có mặt tại sự kiện ra mắt phim hoạt hình
Zac Efren có mặt tại sự kiện ra mắt phim hoạt hình "The Lorax". Ảnh: Monstersandcritics.
Sự cố này ngay lập tức được ghi lại và tung lên mạng. Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, ngôi sao của “High School Musical” đã đánh rơi một gói nhỏ màu vàng hình vuồng, được xác định là một chiếc bao cao su.
Nam diễn viên mặt đỏ gay, thốt lên: “Lạy chúa tôi!”, rồi cúi xuống nhặt. Sau đó anh quay đi, đưa tay lên miệng ngăn một nụ cười trước các ống kính máy ảnh đang chĩa vào mình. Vài giây sau, Zac Efron lấy lại bình tĩnh, đeo kính râm vào và tiếp tục tham gia sự kiện.
Zac Efron và người yêu hiện tại, Lily Collins. Ảnh: Ace Showbiz.
Zac Efron và người yêu hiện tại, Lily Collins. Ảnh: Ace Showbiz.
Nam tài tử đến dự lễ ra mắt phim hoạt hình "Lorax" cùng nữ ca sĩ Taylor Swift. Cả hai cùng tham gia lồng tiếng cho bộ phim này. Phim sẽ được công chiếu rộng rãi từ ngày 2/3.
Zac Efron từng có cuộc tình kéo dài 5 năm với nữ diễn viên Vanessa Hudgens kể từ khi cả hai tham gia đóng phim “High School Musical”. Họ chia tay nhau vào tháng 12/2010 và hiện tại, Zac Efron được cho là đang cặp kè cùng nữ diễn viên 22 tuổi, Lily Collins.
* Clip: Zac Efron đánh rơi bao cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét