Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Tặng độc giả vé xem ra mắt phim 'The Vow'

Tặng độc giả vé xem ra mắt phim 'The Vow'

VnExpress.net tặng độc giả tại Hà Nội 5 cặp vé xem buổi chiếu ra mắt bộ phim lãng mạn 'The Vow' (Yêu lại từ đầu) lúc 19h ngày 27/2 tại phòng chiếu 4, Trung tâm chiếu phim Quốc gia.
'The Vow' ăn khách nhất Bắc Mỹ mùa Valentine

Ra mắt tại Mỹ đúng vào dịp Lễ tình nhân, The Vow với sự tham gia của tài tử Channing Tatum và minh tinh Rachel McAdams đạt được doanh thu 41,7 triệu USD và trở thành phim ăn khách nhất trong tuần lễ Valentine. Ý tưởng của The Vow là "Sẽ ra sao nếu người bạn yêu không còn nhận ra gương mặt của bạn? Liệu bạn có tìm mọi cách để chiếm lại trái tim của người ấy một lần nữa hay không?".
* Trailer "The Vow"
Dựa trên một câu chuyện có thật, The Vow nói về tình yêu của hai nhân vật Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum). Cả hai quyết định tổ chức đám cưới "chui" trong một viện bảo tàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. Tai nạn xe hơi thảm khốc đã cướp đi trí nhớ của Paige.
Channing Tatum và Rachel McAdams trong phim
Channing Tatum và Rachel McAdams trong phim "The Vow". Ảnh: Sony.
Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi cô đang là sinh viên ngành luật kiêu kỳ. Hạnh phúc bỗng chốc tuột khỏi tay Leo. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Paige quay về với người yêu cũ trước đây là một doanh nhân thành đạt. Leo tự nhủ phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ...
Mang môtip quen thuộc của phim tình cảm Hollywood, nhưng The Vow gây chú ý bởi câu chuyện trong phim được xây dựng dựa trên những sự kiện và nhân vật có thật ngoài đời. Hai diễn viên chính Rachel McAdams và Channing Tatum từng có những tác phẩm tình cảm gây xúc động cho người xem như The Notebook hayDear John, nhưng đây là lần đầu tiên họ đóng chung.
Nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật Leo và Paige trong phim. Ảnh: Sony.
Nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật Leo và Paige trong phim. Ảnh: Sony.
The Vow không đơn thuần là câu chuyện khác lạ và phi thường về hành trình đánh mất và tìm lại tình yêu, không chỉ là bài học về nhận lấy và cho đi tình yêu, mà còn đưa người xem đến với những phạm trù mới mẻ của tình cảm thiêng liêng này. Đó là khi những người thương yêu nhau không chỉ đơn giản là muốn quấn quýt bên nhau, mà họ biết thay đổi để mối quan hệ mãi mãi bền lâu.
The Vow (Yêu lại từ đầu) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/3.
Công ty Galaxy tặng độc giả Hà Nội 5 cặp vé dự buổi chiếu ra mắt phim vào lúc 19h ngày 27/2 (trước thời điểm công chiếu chính thức tại VN) ở phòng chiếu số 4, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Hà Nội.
Để nhận vé, mời bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi sau:
1. Mỹ nhân Rachel McAdams tham gia bộ phim nào được đề cử "Phim hay nhất" tại Oscar năm nay?
2. Bộ phim đầu tiên của tài tử Channing Tatum chiếu tại Việt Nam?
Độc giả bấm vào đây để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email "Ve xem The Vow" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.
Thời hạn nhận thư: đến hết ngày 24/2. Sau đó, ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 trong số những độc giả trả lời đúng hai câu hỏi trên để tặng quà. Kết quả sẽ được đăng trên Góc quà tặng ở trang Văn hóa vào ngày 25/2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét