Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Sao gốc Hoa bị thẩm mỹ viện lợi dụng tên tuổi

Sao gốc Hoa bị thẩm mỹ viện lợi dụng tên tuổi

Dương Mịch, Lý Vũ Xuân... thường xuyên trở thành gương mặt quảng cáo không công cho các cơ sở chăm sóc sắc đẹp. Còn nhóm nhạc Đài Loan - S.H.E - bị đưa ra minh họa cho một bệnh viện chữa vô sinh.
Lê Tư bị 'độn' vòng một để quảng cáoDương Mịch lộ hát nhépS.H.E tái hợp cùng quay quảng cáo

Các bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ ở Trung Quốc ngày càng bạo gan trong việc lợi dụng tên tuổi của những người nổi tiếng. Đầu tháng 2, nữ diễn viên Lê Tư bị một thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh để quảng cáo mà không hề xin phép. Họ còn tự ý'thổi căng' bộ ngực của cô cho thêm phần hấp dẫn.
Tấm poster với sự có mặt của nhiều sao Trung Quốc. Ảnh: 163.
Tấm poster với sự có mặt của nhiều sao Trung Quốc, Dương Mịch váy trắng đứng đầu. Ảnh:163.
Mới đây, trên diễn đàn Weibo lại xuất hiện hai tấm ảnh chụp lại biển quảng cáo của một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trên đó có hình ảnh của Dương Mịch, ca sĩ Lý Vũ Xuân, Tào Dĩnh, Lý Tịnh và nhiều MC nổi tiếng Trung Quốc.
Tấm poster thứ hai có hình ảnh và tên họ ca sĩ Lý Vũ Xuân kèm theo dòng chữ: "Phẫu thuật thẩm mỹ - Sức mạnh của vẻ đẹp - Hoàn toàn vượt trội".
Tấm poster chụp riêng Lý Vũ Xuân. Ảnh: 163.
Tấm poster chụp riêng Lý Vũ Xuân. Ảnh: 163.
Không chỉ sử dụng hình ảnh phi pháp, thẩm mỹ viện trên còn công bố trên trang web cá nhân về sự hợp tác với các nghệ sĩ có mặt trong tấm poster, trong khi thực tế không hề tồn tại bất cứ mối quan hệ nào. Trước hành động này, công ty quản lý của ca sĩ trẻ Lý Vũ Xuân khẳng định sẽ kiên quyết theo đuổi vụ việc, truy cứu trách nhiệm.
Nhóm S.H.E bị
Nhóm S.H.E bị "trù" vô sinh trên quảng cáo. Ảnh: 163.
Cách đây không lâu, nhóm nhạc Đài Loan - S.H.E - cũng bị trưng mặt trên quảng cáo chữa vô sinh của một bệnh viện thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong tài liệu của cơ sở này có thông tin về việc chữa bệnh phụ khoa, vô sinh, cải tạo số đo cơ thể...
Quản lý của nhóm lập tức lên tiếng phản đối sau khi phát hiện sự việc: "Chúng tôi đã yêu cầu bệnh viện chấm dứt sử dụng trái phép hình ảnh S.H.E. Nếu họ tái diễn, công ty sẽ có biện pháp mạnh để ngăn chặn". S.H.E. gồm ba nữ ca sĩ Selina, Hebe và Ella. Nhóm vừa trở lại hoạt động với đầy đủ thành viên sau hơn một năm Selina rời xa làng giải trí để điều trị vì bỏng nặng trong vụ tai nạn trên trường quay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét