Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Lindsay Lohan nỗ lực cho vai diễn Elizabeth Taylor

Lindsay Lohan nỗ lực cho vai diễn Elizabeth Taylor

Lilo cho biết, cô đang tìm hiểu cuộc sống của “nữ hoàng điện ảnh” Liz Taylor để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim truyền hình sắp tới.
Lindsay Lohan có thể vào vai Elizabeth TaylorLindsay Lohan được thẩm phán khen vì cải tạo tốt

Lindsay Lohan sẽ hóa thân vào vai ngôi sao điện ảnh lừng lẫy Liz Taylor trong bộ phim truyền hình mang tên “Liz and Dick”. Nhà sản xuất dự định bấm máy bộ phim vào tháng ba. Nữ diễn viên đang chăm chỉ luyện tập để có thể khắc họa tốt nhất hình ảnh của Elizabeth Taylor khi còn trẻ.
Linsay Lohan sẽ hóa thân vao vai
Lindsay Lohan sẽ hóa thân thành cô đào mắt tím Elizabeth Taylor. Ảnh: AP.
Lindsay chia sẻ với bạn bè rằng cô bị ám ảnh bởi vai nữ chính trong bộ phim. Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên xinh đẹp đã xem lại tất cả phim trước đây của Liz Taylor để có thể tái hiện tốt nhất từ dáng điệu tới giọng nói của “nữ hoàng điện ảnh”. Cô cũng xem lại những cuộc phỏng vấn của Liz và đọc kỹ tiểu sử về huyền thoại Hollywood một thời này.
Nữ diễn viên Linsay Lohan. Ảnh: Therichest.
Nữ diễn viên Lindsay Lohan. Ảnh: Therichest.
Bộ phim “Liz and Dick”, ban đầu có tên là “Elizabeth & Richard: A Love Story”, kể về cuộc hôn nhân của Elizabeth Taylor với nam diễn viên Richard Burton - người Liz có tình cảm sâu đậm nhất trong số bảy người chồng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về người sẽ đảm nhận vai Burton trong bộ phim này.
Theo MTV News, cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng tiệc tùng” của Hollywood đang nỗ lực trở lại với sự nghiệp phim ảnh. Lần cuối cùng Lindsay xuất hiện trên màn ảnh là vào năm 2009, trong bộ phim "Labor Pains".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét