Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Bi Rain muốn phục vụ lâu dài trong quân đội

Bi Rain muốn phục vụ lâu dài trong quân đội

Nam diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" quyết định sẽ trở thành quân nhân, phát triển sự nghiệp của mình trong môi trường quân đội.
Bi Rain trở lại với 'Kế hoạch B'Lee Hyori và Rain tán tỉnh nhau trên truyền hìnhMegan Fox muốn hẹn hò Rain

Nam ca sĩ nổi tiếng quyết định tham gia cuộc thi tuyển của Cục nghệ thuật, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc. Ngày 23/2, anh sẽ tham gia phỏng vấn. Sau nhiều năm làm mưa làm gió trong làng nhạc châu Á, đến giờ Bi Rain đã muốn ổn định - trở thành quân nhân.
Hình ảnh của Rain trong thời gian nhập ngũ. Ảnh: TVdaily.
Hình ảnh của Rain trong hôm nhập ngũ. Ảnh: TVdaily.
Thông thường, cuộc thi tuyển trên sẽ diễn ra một năm hai lần vào khoảng tháng 4 và tháng 9. Nhưng gần đây nhiều nghệ sĩ nam xuất ngũ trong khi hoạt động văn nghệ của quân đội vẫn cần được duy trì. Vì thế, Bộ Quốc phòng đã đẩy sớm thời gian thi.
Tháng 10/2011 - như bao đồng nghiệp khác như Hyun Bin, Lee Jun Ki - nam ca sĩ Bi Rain tạm dừng sự nghiệp, thực hiện nghĩa vụ quân sự trước sự nuối tiếc của đông đảo người hâm mộ. Đến nay, do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình huấn luyện, anh được đảm nhận vai trò trợ giảng tại tỉnh Gyeonggido.
Rain khóc vì cảm động trước tình cảm của các fan trong hôm nhập ngũ. Ảnh: TVdaily.
Rain khóc vì cảm động trước tình cảm của các fan trong hôm nhập ngũ. Ảnh: TVdaily.
Bi Rain tên thật là Jeong Ji Hun. Anh từng là một hiện tượng của làng giải trí châu Á khi dẫn đầu cuộc bình chọn 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2008, do tạp chí Time (Mỹ) tổ chức. Ở Việt Nam, nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với vai nam chính trong bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc, đóng cặp với Song Hye Kyo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét