Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Phan Thị Mơ lại được cấp phép thi Hoa hậu Trái Đất

Phan Thị Mơ lại được cấp phép thi Hoa hậu Trái Đất

Chiều 23/11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức cấp phép cho Top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 dự cuộc thi quốc tế. Ngày 24/11, Phan Thị Mơ lên đường tham gia cuộc thi.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Công Khế, chủ tịch HĐQT Công ty Truyền thông Thanh Niên, đơn vị cử thí sinh đi thi Hoa hậu Trái Đất cho biết: "Sau khi xem xét lại trường hợp của Top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Cục Nghệ Thuật biểu diễn quyết định cấp phép cho Phan Thị Mơ đi thi vì xét cô ấy có đủ điều kiện để đại diện Việt Nam tham gia trên đấu trường quốc tế".

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng Quản lý Văn hóa - Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết: "Ban đầu, Cục từ chối cấp phép vì hồ sơ xin cấp phép được trình lên khi cuộc thi đã diễn ra được 4 ngày, như vậy thí sinh sẽ dự thi muộn. Tuy nhiên, sau đó, đơn vị đề cử cam đoan rằng, việc đến muộn sẽ không ảnh hưởng đến quá trình dự thi. Họ đã cung cấp xác nhận từ phía Ban tổ chức Miss Earth. Vì vậy, Cục quyết định cấp phép".
Phan Thị Mơ xuất hiện trên trang wed của cuộc thi. Ảnh: S.T.
Phan Thị Mơ xuất hiện trên trang web của cuộc thi. Ảnh: Missearth.
Phan Thị Mơ năm nay 21 tuổi. Cô cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87, là sinh viên năm cuối của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Phan Thị Mơ từng đoạt giải Hoa khôi miệt vườn 2010, sau đó lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Hồi tháng 8, Phan Thị Mơ từng dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 và lọt vào top 10 chung cuộc.
Khi nghe tin mình được cấp phép, Phan Thị Mơ chia sẻ: "Tôi biết trước đó, có nhiều thí sinh không được cấp phép hoặc vì lý do nào đó mà từ chối cuộc thi. Thời gian để tôi chuẩn bị cũng rất gấp rút nhưng tôi vẫn không ngại. Tôi sẽ cố gắng hết mình tranh tài trên đấu trường sắc đẹp quốc tế để không phụ kỳ vọng của mọi người".
Người đẹp cho biết, cô sẽ mang theo áo dài và áo tứ thân của nhà thiết kế Thuận Việt. Bộ áo dài thêu hình rồng kèm chiếc khăn đóng có chạm trổ viên long châu bằng đồng, thể hiện niềm tự hào truyền thống dân tộc Việt Nam. Ngoài ra, Phan Thị Mơ còn mang theo trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải và Quỳnh Paris. Người đẹp sẽ tham gia phần thi tài năng với tiết mục múa trên nền nhạc bài hát "Hành trình trên đất phù sa" trong hình ảnh áo bà ba và nón lá Việt Nam.
Phan Thị Mơ. Ảnh: S.T.
Phan Thị Mơ. Ảnh: S.T.
Đến nay, Việt Nam đã năm lần tham dự Miss Earth, liên tiếp vào các năm 2004 đến 2007 và 2010. Thành tích cao nhất thuộc về người đẹp Diễm Hương khi cô lọt vào top 14 tại kỳ Miss Earth 2010 tổ chức ở Việt Nam. Tại Miss Earth 2006, người mẫu Hà Anh giành danh hiệu Người đẹp Tài năng. Năm 2007, Trúc Diễm đoạt giải Người đẹp Thời trang.
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 dự định được tổ chức tại Thái Lan. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nghiêm trọng của đợt lũ lịch sử tại thủ đô Bangkok, Ban tổ chức đã dời địa điểm thi sang Philippines. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 sẽ diễn ra vào ngày 3/12. Dự kiến có khoảng 90 người đẹp dự thi cuộc thi năm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét