Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Mai Hương khóc vì không còn được hát với Văn Mách

Mai Hương khóc vì không còn được hát với Văn Mách

Á quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ, lúc đầu cô hơi lo ngại khi biết mình hát đôi với nam vận động viên thể hình. Nhưng càng về sau, cô càng cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được làm việc với "chàng lực sĩ biết hát'.
Văn Mách, Mai Hương buồn bã rời Cặp đôi hoàn hảoPhạm Văn Mách: 'Không chỉ hát, tôi còn biết nhảy nữa'

Khi nói lời chia tay trong đêm thứ sáu, chị khóc nghẹn ngào (xem clip). Khi đó chị nghĩ gì?
- Lúc đó, tôi cảm thấy rất xúc động. Tôi khóc khi nghĩ mình không còn được hát với anh ấy nữa. Tôi hy vọng, những gì chúng tôi cống hiến trên sân khấu là những giây phút tuyệt vời dành cho khán giả.
Văn Mai Hương xây dựng hình ảnh ca sĩ trẻ trung, năng động. Ảnh: S.T.
Văn Mai Hương xây dựng hình ảnh ca sĩ trẻ trung, năng động.
Phạm Văn Mách cũng lộ rõ vẻ buồn bã trên gương mặt. Anh chị đã chia sẻ gì với nhau về kết quả này?
- Anh Mách buồn hơn tôi bởi anh ấy là thí sinh. Còn tôi đến với chương trình với tư cách là khách mời để hỗ trợ cho thí sinh. Tôi hiểu anh rất buồn vì nhiều kết quả không hay xảy ra cùng một lúc. Sau khi không thành công tại Giải vô địch thể hình thế giới trở về, anh Mách lại tiếp tục bị loại ở Cặp đôi hoàn hảo. Tôi thông cảm với anh nên thường xuyên gọi điện động viên và rủ anh ấy đi chơi cho thoải mái tinh thần. Đó là điều tôi có thể làm cho anh ấy lúc này.
Phạm Văn Mách gây ấn tượng gì cho chị?
- Trong buổi ra mắt chương trình, chúng tôi mới biết người cùng làm việc với mình là ai. Tôi rất bất ngờ khi biết anh Mách sẽ cùng tôi tạo nên "Cặp đôi hoàn hảo". Lúc đó, tôi có một chút lo lắng và ái ngại vì không biết một lực sĩ sẽ hát như thế nào? Chúng tôi sẽ kết hợp ra sao?
Nhưng những câu hỏi đó tan biến khi tôi làm việc với anh Mách. Cả hai phối hợp rất ăn ý và nhịp nhàng. Các khâu chọn bài hát, luyện tập đều được chúng tôi bàn bạc kỹ lưỡng.
Tôi thấy, điều ý nghĩa nhất là khi tham gia vào chương trình Cặp đôi hoàn hảo là tôi đã phát hiện ra một lực sĩ "biết hát" và may mắn được làm việc với anh.
- Ở ngoài đời, chị nhận xét thế nào về chàng lực sĩ?
- Anh Mách rất gần gũi và vui vẻ. Ngoài những bất đồng nho nhỏ trong lúc diễn tập thì cả hai chúng tôi khá hợp tính nhau. Anh ấy luôn sẵn sàng hợp tác và lắng nghe, nên quá trình làm việc rất thoải mái.
Tôi xem anh ấy như một người anh, người bạn, đồng nghiệp trên sân khấu. Hy vọng, một ngày nào đó, tôi và anh Mách tái hợp trên một sân khấu khác.
Nữ ca sĩ và Phạm Văn Mách được nhiều khán giả 'Cặp đôi hoàn hảo' yêu mến. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Nữ ca sĩ và Phạm Văn Mách được nhiều khán giả Cặp đôi hoàn hảo yêu mến. Ảnh:Lý Võ Phú Hưng.
- Đi hơn 2/3 chặng đường cuộc thi rồi phải dừng lại, chị thấy luyến tiếc gì?
- Nếu nói về kết quả thì tôi không có ý kiến. Tôi chỉ cảm thấy tiếc vì không còn cơ hội để được đứng chung trên sân khấu với anh Mách. Trước đây, khi đứng trên sân khấu của cuộc thi Vietnam Idol, tôi đứng một mình. Nưng trong cuộc thi này, tôi có cảm giác được chia sẻ và đồng cảm cùng với bạn diễn. Đó là điều may mắn không dễ dàng có được.
Tôi nghĩ, tôi và anh Mách có cái duyên trong âm nhạc. Bằng chứng là ngay từ đầu tham gia cuộc thi, chúng tôi được khán giả ủng hộ rất nhiều và điều đó làm động lực cho chúng tôi hát hết mình trên sân khấu.
Lần thứ hai chị để tuột mất những giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc, chị thấy thế nào?
- Các cuộc thi đối với tôi là một môi trường để học hỏi và rèn luyện. Giải thưởng quan trọng nhưng không phải là tất cả. Sau Vietnam Idol, tôi đã nỗ lực để hòa mình vào đời sống âm nhạc Việt. Gần một năm, tôi phát triển con đường ca hát của mình tại thị trường phía Nam. Kết quả có thăng, có trầm nhưng tôi luôn cảm thấy hài lòng với những gì mà mình làm được.
Nếu có giải thì đó là may mắn, còn chưa được thì giải thưởng là một trong các mục tiêu để người ca sĩ cố gắng hơn.
Văn Mai Hương sẽ phát hành album đầu tay vào cuối năm nay. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Cái tên Văn Mai Hương một lần nữa được đưa lên bàn cân với Uyên Linh trong giải Làn Sóng Xanh 2011 ở đề cử Ca sĩ triển vọng, chị nghĩ gì?
- Tôi thấy hết sức bình thường, bởi chúng tôi đều là ca sĩ trẻ. Tiêu chí của mỗi cuộc thi đều có sự khác nhau. Vietnam Idol đánh giá thí sinh trong từng vòng thi. Còn Làn Sóng Xanh xét trên nỗ lực của ca sĩ trong một năm hoạt động. Tôi nghĩ, trong năm qua, tôi đã làm việc hết mình. Dù có được giải hay không thì không còn quan trọng, cái chính là tôi biết mình đã và đang làm gì cho âm nhạc.
Cả tôi và chị Linh không ai muốn bị đem ra so sánh. Bởi chúng tôi đi theo những con đường riêng. Mỗi người đều có lựa chọn cho mình một phong cách và hình ảnh khác nhau.
Sau Cặp đôi hoàn hảo, chị có kế hoạch gì mới?
- Tôi và êkíp chuẩn bị phát hành album đầu tay vào cuối năm nay. Trong album này có sáng tác rất dễ thương của nhạc sĩ Huy Tuấn và Hà Quang Minh. Tôi rất vui khica khúc này mới tung ra đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ dư luận, đó là động lực để tôi cố gắng hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét