Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Bồ cũ Heath Ledger để tóc ngắn vì anh

Bồ cũ Heath Ledger để tóc ngắn vì anh

Michelle Williams, mỹ nhân vào vai Mariryn Monroe trong phim ‘My Week with Marilyn’, giữ nguyên kiểu tóc tém trong 5 năm nay vì lòng thương nhớ đối với tài tử quá cố, người từng là chồng chưa cưới của cô.

Nữ diễn viên cho biết, bé Matilda, con gái 6 tuổi của cô và vị hôn phu quá cố, cũng không thích kiểu tóc của mẹ chút nào. “Con bé muốn mẹ để tóc dài thay vì mái tóc tém, nhưng điều đó sẽ không sớm xảy ra đâu”, Michelle Williams nói với tạp chí Elle.
Michelle Williams xinh đẹp với kiểu tóc ngắn.
Michelle Williams xinh đẹp với kiểu tóc ngắn. Ảnh: AFP.
“Tôi đã dần trưởng thành với kiểu tóc này. Tôi cảm thấy là chính mình. Đã một thời gian dài kể từ lần cuối tôi để tóc dài, 5 năm. Tất nhiên rồi, những người thích nó đều là người đồng tính và các cô bạn của tôi. Những người đàn ông ‘chính hiệu’ trên thế giới hầu như không có hứng thú ngắm nhìn tôi”.
“Nhưng tôi đã cắt tóc vì một người đàn ông, người rất thích phụ nữ tóc tém và tôi giữ kiểu tóc này để tưởng nhớ đến anh ấy”, cô nói, ý chỉ người tình đã qua đờiHeath Ledger.
Đôi uyên ương trong Brokeback Mountain dự giải Oscar năm 2005.
Đôi uyên ương trong "Brokeback Mountain" dự giải Oscar năm 2005. Ảnh: AP.
Michelle Williams và Heath Ledger, đôi bạn diễn trong bộ phim đoạt giải Oscar “Brokeback Mountain”, bắt đầu hẹn hò năm 2004 khi gặp nhau trên trường quay. Cuối tháng 4/2005, cả hai thông báo đang mong một chờ đứa con ra đời. Michelle sinh hạ bé Matilda Rose Ledger vào tháng 10/2005.
Trong thời gian yêu nhau, đôi tình nhân có một cuộc sống lặng lẽ ở Brooklyn, New York. Vào tháng 9/2007, họ chia tay, kết thúc mối tình 3 năm. Sau khi chia tay Heath, Michelle nói với tạp chí Elle: “Tôi không biết phải đi về đâu. Tôi không hình dung nổi có nơi nào trên thế giới để tôi có thể trú chân, để tôi cảm thấy khá hơn”.
Michelle Williams và Heath Ledger dẫn con gái Matilda đi chơi khi tài tử còn sống và đôi tình nhân còn bên nhau.
Michelle Williams và Heath Ledger dẫn con gái Matilda đi chơi khi tài tử còn sống và đôi tình nhân còn bên nhau. Ảnh: Justjared.
Sau khi Heath qua đời vào tháng 1/2008 vì dùng thuốc quá liều, cuộc sống của nữ diễn viên và con gái được báo chí săn đón. Michelle từng nói, linh hồn của tài tử bạc mệnh vẫn luôn tồn tại trong con gái Matilda của cô.
Hiện tại, nữ diễn viên đang quảng bá cho phim mới “My Week with Marilyn” (xem trailer) kể về cuộc đời của cô đào nổi tiếng người Mỹ Marilyn Monroe, trong đó có cuộc tình lãng mạn với nhà làm phim người Anh Colin Clark. Phim còn có sự tham gia của “cô phù thủy” Emma Watson trong vai một nữ trợ lý trường quay. My Week with Marilyn công chiếu hôm 4/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét