Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Những đám cưới triệu đô của mỹ nhân Hong Kong


Những đám cưới triệu đô của mỹ nhân Hong Kong

Giọng ca quyến rũ Coco Lee sắp tổ chức đám cưới trị giá 20 triệu USD với một doanh nhân Canada. Nhiều người đẹp hàng đầu khác của làng giải trí Hong Kong như Lý Gia Hân, Lê Tư cũng từng có hôn lễ rất hoành tráng.

Sau đây một số đám cưới xa hoa nhất của sao nữ Hong Kong do trang 163 thống kê:
1. Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh: 1 tỷ HKD (khoảng 130 triệu USD)
Vợ chồng Lý Gia Hân trong ngày cưới. Ảnh: Sina.
Vợ chồng Lý Gia Hân trong ngày cưới. Ảnh: Sina.
Đám cưới của Lý Gia Hân và nhà tài phiệt đào hoa của Hong Kong diễn ra rất linh đình hồi năm 2008. Hôn lễ được tổ chức theo ý thích của hoa hậu, đẹp và quý phái. Cô tham gia lựa chọn trang sức, đồ trang trí và sắp xếp nhiều thứ trong đám cưới tuyệt đẹp tại dinh cơ riêng của gia đình tỷ phú. Gia đình lì xì cho mỗi khách mời phong bì 1.000 HKD.
2. Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành: 100 triệu USD
Đôi vợ chồng giờ đã có 2 con gái và 1 con trai.
Đôi vợ chồng giờ đã có 2 con gái và một con trai. Ảnh: Sina.
Nữ diễn viên lên xe hoa với Lý Gia Thành, con trai của một trong những gia đình giàu có nhất Hong Kong vào tháng 12/2006. Khi được hỏi về chi phí cho đám cưới, bố chú rể - nhà tài phiệt Lý Triệu Cơ, nói: “Chỉ là một khoản tiền nhỏ”. Sau đó, ông này giải thích thêm: “Tập đoàn chúng tôi có nhiều công ty, mỗi ngày làm ra rất nhiều tiền, 100 triệu USD chỉ như tiền tiêu hàng ngày. Khoản chi đó gần như không là gì cả”.
3. Trần Tuệ Lâm và Alex Lau: 61 triệu HKD (8 triệu USD)
Trần Tuệ Lâm và những chiếc váy cưới với tà khổng lồ.
Trần Tuệ Lâm và những chiếc váy cưới với tà khổng lồ. Ảnh: Tom.
Riêng váy cưới của nữ ca sĩ đã chiếm một phần khá lớn trong tổng chi phí. Những món đồ trang hoàng cho đám cưới không quá nhiều nhưng điều rất công phu, đắt tiền và làm bằng nguyên liệu quý, trong đó có một lẵng hoa đính kim cương.
4. Lê Tư và Mã Đình Cường: 22 triệu HKD (3 triệu USD)
Lê Tư và chồng Mã Đình Cường.
Diễn viên Lê Tư và chồng Mã Đình Cường. Ảnh: 67.
Người đẹp “Cuộc chiến chốn thâm cung” lên xe hoa năm 2009 với doanh nhân tàn tật Mã Đình Cường, người hơn cô 14 tuổi. Bên cạnh tiền chi để tổ chức tiệc cưới, tỷ phú dành riêng một khoản 77 triệu HKD mua những món quà cưới xa xỉ tặng vợ, trong đó có một căn hộ tầng thượng ở chung cư cao cấp nhất Hong Kong. Đám cưới Lê Tư cũng có quà tặng là phong bì lì xì 1.000 HKD.
5. Coco Lee và Bruce Rockowitz: 20 triệu USD
Cô dâu Coco Lee hạnh phúc trước ngày cưới.
Cô dâu Coco Lee hạnh phúc trước ngày cưới. Ảnh: Xinhua.
Đám cưới của nữ ca sĩ sẽ là dịp “ăn chơi nhảy múa” của các bạn bè bởi kéo dài trong hai ngày liên tiếp từ 27 đến 28/10. Số lượng khách mời lên đến 1.100 người. Váy cưới đã được hãng Vera Wang thiết kế dành riêng cho cô dâu. Cô tự chọn vài dòng trang sức của các hãng danh tiếng, mỗi dòng đều lấy trọn bộ để thoải mái sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét