Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Miss Ngôi Sao hội tụ trên sàn catwalk


Miss Ngôi Sao hội tụ trên sàn catwalk

Lần đầu tiên, các cô gái của cuộc thi Miss Ngôi Sao có cơ hội diễn thời trang bên các người mẫu tên tuổi như Ngọc Quyên, Vũ Hoàng Điệp trong đêm 'Sao tỏa sáng' vào 17h30 ngày 28/10 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP HCM.

Miss Ngôi Sao là cuộc thi ảnh của báo Ngoisao.net, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể cũng như sự thông minh của thiếu nữ Việt Nam, tuổi từ 18 tới 25. Đêm chung kếtlần thứ hai tổ chức đã diễn ra trong tháng 8 tại bãi biển Mũi Né, với danh hiệu trao cho cô gái đến từ thành phố Cần Thơ Kim Phượng.
Miss Ngôi Sao 2011 Kim Phượng sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười rất sáng.
Kỷ niệm 2 năm ra đời, Ban tổ chức thực hiện chương trình Sao tỏa sáng để tập hợp các gương mặt nổi bật của cuộc thi trong hai năm qua: Miss Ngôi Sao 2011Kim Phượng, Miss Ngôi Sao 2010 Tố Quyên, Á khôi Diệu Linh, Linh Chi... Đây là dịp để họ gặp gỡ, giao lưu và so tài nhau trên sàn catwalk.
Tố Quyên ngoài tham gia trình diễn còn trổ tài dẫn chương trình bên cạnh MC Nguyên Khang. Cô chia sẻ: "Tôi thật sự rất hồi hộp và có một chút lo lắng khi vừa làm MC và diễn cùng các người mẫu chuyên nghiệp. Tuy không có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk, nhưng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ để đêm họp mặt thật vui và hấp dẫn".
Miss Ngôi Sao 2010 Tố Quyên và Nguyên Khang sẽ là hai MC của đêm diễn.
Sao tỏa sáng quy tụ bốn nhà thiết kế: Nguyễn Dũng (áo dài), Tuấn Hải và Thanh Hòa (trang phục dạ hội), Minh Tú (bikini) cùng nhiều gương mặt người mẫu tên tuổi: Mister Việt Nam Lê Khôi Nguyên, Tuấn Vương, Hoàng Phi, Chánh Nghĩa, Duy Hưng... các chân dài: Giải vàng Siêu mẫu 2011 Vương Thu Phương, Ngọc Quyên, Vũ Hoàng Điệp, Thanh Hoài, Huỳnh Lê Trang...
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Kiến Huy và nhóm V.Music cũng góp mặt qua những bài hát sôi động. Chương trình diễn ra vào ngày 28/10 tại White Palace, TP HCM do nhãn hàng Hot Deal và Khơ Thị Beauty Spa tài trợ, phát sóng trên kênh Yeah1 TV và Yeah 1 Family.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét