Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Anh trai Madonna là người vô gia cư


Anh trai Madonna là người vô gia cư

Anthony Ciccone năm nay 55 tuổi, sống ngoài đường phố, nhặt chai lọ kiếm sống và ngủ dưới gầm cầu ở bang Michigan (Mỹ). Ông tuyên bố không muốn nhờ cậy em gái mình là nữ hoàng nhạc pop Madonna.

“Tôi không lấy danh tiếng của em gái tôi ra để xin của bố thí”, người đàn ông 55 tuổi nói với New York Post. “Tôi không tìm kiếm sự nổi tiếng. Nếu mấy người đến đây để dụ tôi kể chuyện về em gái tôi, tôi sẽ không kể đâu”.
Anthony Ciccone, người anh trai hơn 2 tuổi của Madonna.
Anthony Ciccone, người anh trai hơn Madonna 2 tuổi. Ảnh:Splash.
Anthony cho biết trước đây ông trồng nho cho đồn điền của dòng họ Ciccone ở vịnh Suttons, Michigan, nhưng bị mất việc cách đây một năm. Sau đó, theo lời kể của ông với tờ Michigan Messenger, ông không chốn nương thân và phải lượm chai lọ và các loại đồ hộp vứt đi để kiếm sống.
Khi một phóng viên ngỏ lời mời ăn bữa tối, Anthony từ chối. Ông cho biết bình thường ông vẫn có món súp của nhà thờ phát cho.
Gia đình Madonna (nữ ca sĩ và anh trai Anthony là hai người được đánh dấu).
Gia đình Madonna (nữ ca sĩ và anh trai Anthony là hai người được đánh dấu).
“Gia đình quay lưng với tôi đúng vào lúc tôi đang phải trải qua khó khăn”. Nhắc đến cô em gái Madonna giàu có, ông nói: “Các người nghĩ chưa ai hỏi tôi loại câu hỏi này chắc, rằng tại sao em gái tôi là tỷ phú giàu sụ còn tôi thì lang thang trên đường phố?”, ông nói.
Anthony cũng quả quyết ông từng có thời làm nghề câu cá ở Alaska hay làm trợ lý nhiếp ảnh ở New York trước khi trở thành vô gia cư như hiện nay.
Vào năm 2004, có tin đồn ông Tony Ciccone, bố của Anthony và Madonna, gặp khó khăn trong công việc trồng nho vì thiếu tiền và cô con gái nổi tiếng phải chi 900.000 USD bảo lãnh để ông không dính rắc rối với pháp luật. Lúc đó, người bố đã phủ nhận tin đồn này.
Ảnh trên:
Ảnh trên: cây cầu ở thành phố Traverse, bang Michigan, nơi ông Anthony ngủ cùng một người vô gia cư khác. Ảnh dưới: Ngôi nhà của Madonna ở London, một trong số rất nhiều bất động sản mà cô sở hữu. Ảnh: Splash.
Madonna tên thật là Madonna Louise Ciccone, là con thứ ba trong gia đình có 6 người con. Một người anh khác là Christopher Ciccone từng viết một cuốn tự truyện về cô với tên gọi “Life with My Sister Madonna”. Cuốn sách gây sốc vì tiết lộ nhiều sự thật giật gân như Madonna từng sống chung gần như vợ chồng với anh trai Christopher, hay Madonna từng hôn môi bạn thân Gwyneth Paltrow trong một bữa tiệc.
Hôm chủ nhật 23/10, Madonna đến London ra mắt phim “W.E” do cô đạo diễn. Cô đã bị người hâm mộ la ó vì dành quá ít thời gian để giao lưu với họ trên thảm đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét