Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Tuyết Lan diễn thời trang Ấn tại New York

Tuyết Lan diễn thời trang Ấn tại New York

Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 tham gia biểu diễn sưu tập của nhà thiết kế gốc Ấn Sushma Patel tại Mỹ, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York.
Top Model Hoàng Thùy tự tin catwalk tại New York

Tham gia fashion show của Sushma Patel, Tuyết Lan cùng với những người mẫu quốc tế diện trên người những bộ trang phục ấn tượng nằm trong bộ sưu tập mới nhất.
Tham gia show thời trang của Sushma Patel, Tuyết Lan cùng những người mẫu quốc tế diện trên người các trang phục ấn tượng nằm trong sưu tập mới nhất của nhà thiết kế gốc Ấn.
Nhà thiết kế lấy sự giao thoa nghệ thuật Ấn Độ và văn hóa phương Tây để tạo nên hình dáng trang phục, với gam màu đen trắng làm chủ đạo.
Nhà thiết kế lấy sự giao thoa nghệ thuật Ấn Độ và văn hóa phương Tây để tạo nên hình dáng trang phục. Gam màu đen trắng là chủ đạo.
Trang phục của nhà thiết kế gốc Ấn được đánh giá cao và hàng năm được mời tham gia Couture Fashion Week New York nằm trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang New York.
Trang phục của nhà thiết kế giới thiệu ở Couture Fashion Week New York nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.
Nữ người mẫu trình diễn tự tin trên sàn catwalk.
Nữ người mẫu trình diễn tự tin trên sàn catwalk.
Tuyết Lan là một trong số ít những người mẫu gốc Á tham gia show diễn này bên cạnh những người mẫu từ Ấn Độ – quê hương của nhà thiết kế.
Tuyết Lan là một trong số ít những người mẫu gốc Á tham gia show diễn này bên cạnh những người mẫu từ Ấn Độ - quê hương của nhà thiết kế.
Ảnh: X.V.
Nhà thiết kế Sushma Patel chào quan khách theo phong cách Ấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét