Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Hé lộ về váy nghìn đô của Hoa hậu Hoàn vũ

Hé lộ về váy nghìn đô của Hoa hậu Hoàn vũ

Chiếc đầm dạ hội lấp lánh Leila Lopes mặc trong đêm chung kết Miss Universe 2011 là thiết kế được người đẹp đặt hàng riêng, trị giá 19.000 USD (400 triệu đồng).
Hoa hậu Angola đoạt vương miện Miss Universe 2011Tân Miss Universe bị gọi là ‘con khỉ mặc váy’

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011, diễn ra ngày 13/9/2011, đại diện Angola gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong chiếc váy không dây hở vai lấp lánh. Bộ trang phục dạ hội không chỉ lộng lẫy mà còn giúp tôn lên những đường cong hấp dẫn của người đẹp.
Leila Lopes trong đêm chung kết Miss Universe 2011. Ảnh: MU.
Thiết kế này là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu tulle màu nude và ren màu ngà. Tông chủ đạo màu kem của chiếc váy đặc biệt phù hợp với màu da của Leila. Trên thân váy đính vô số hạt đá, pha lê Swarovski lấp lánh. Dọc đường xẻ là những sợi tua rua vàng rủ xuống mềm mại tạo nét dịu dàng đồng thời hút mắt người đối diện vào cặp chân dài, thẳng của mỹ nhân.
Nhà thiết kế Alexandre Dutra. Ảnh: Misso.
Trang phục tinh tế này là tác phẩm của nhà thiết kế người Brazil Alexandre Dutra. Dutra cũng là tác giả bộ váy mà Hoa hậu Brazil Natalia Guimaraes từng mặc trong đêm chung kết Miss Universe 2007, góp phần giúp cô đoạt ngôi Á hậu 1. 13 năm qua, Dutra chịu trách nhiệm về trang phục dạ hội cho các người đẹp Brazil dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tại các cuộc thi này, thí sinh Brazil thường được xếp chung phòng với đại diện Angola (do họ cùng nói tiếng Bồ Đào Nha) nên "tiếng lành" của Dutra đã được "đồn xa".
Những chi tiết tinh tế trên chiếc váy của Leila.
Trước khi tham dự Miss Universe, Leila Lopes đã đến Brazil, làm quen với thành phố Sao Paulo - nơi diễn ra cuộc thi - đồng thời đặt hàng Alexandre Dutra một bộ váy đặc biệt cho đêm chung kết. Nhà thiết kế kể lại: “Leila Lopes không biết chọn màu nào, chỉ không thích những màu như hồng, đỏ, cam và vàng. Cô ấy yêu cầu có đường xẻ dọc thân váy”. Khi chiếc váy hoàn thành, Leila đến thử. Bản thân Dutra lúc ấy cũng rất ngỡ ngàng. Nhà thiết kế ngay lúc đó đã khẳng định rằng, đại diện Angola sẽ vào đến top 5. Người đẹp cũng rất tự tin. Cô nói: “Khi mặc chiếc váy này, tôi cảm thấy vương miện đã ở trên đầu mình”.
Chiếc váy này của Natalia Guimaraes cũng do Dutra thiết kế. Nhưng tại Miss Universe 2007, cô chỉ đoạt ngôi Á hậu 1. Ảnh: MU.
Quả thực, trong đêm chung kết, Leila Lopes đã đăng quang. Khó có thể phủ nhận rằng, ngoài nhan sắc và vẻ đẹp cá tính, chiếc váy lộng lẫy đã tạo sự tự tin, đem đến ấn tượng mạnh cho đại diện Angola so với 4 mỹ nhân còn lại trong top 5. Alexandre Dutra chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc bởi chiếc váy đã tạo nên sự khác biệt. Cô ấy đoạt vương miện. Tôi thấy như mình được bù đắp sau thất bại của Natalia Guimaraes”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét