Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Giả Tịnh Văn chi bộn tiền làm MV từ thiện

Giả Tịnh Văn chi bộn tiền làm MV từ thiện

Nữ diễn viên 'Ỷ thiên đồ long ký' tự bỏ tiền túi quay video nhạc chủ đề 'Peace of the world' để đóng góp cho một quỹ từ thiện của Đài Loan.
Giả Tịnh Văn đến Mỹ tìm conGiả Tịnh Văn 'ăn cơm trước kẻng'

Giả Tịnh Văn (Alyssia Chia) đảm nhận vai trò đại sứ từ thiện của Hội bảo hộ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Đài Loan. Cô vừa hoàn thành MV mang tên Make a wish. Ca khúc sẽ là món quà gửi đến quỹ từ thiện mang tên Wish Boxcủa hội.
Lần đầu tiên lấn sân nghiệp ca hát, Giả Tịnh Văn tỏ ra khá hồi hộp. Cô tâm sự: "Thực ra tôi chưa bao giờ tự tin về giọng hát của mình. Nhưng cứ nghĩ, việc làm của mình sẽ giúp đỡ được nhiều em nhỏ, tôi đành liều một phen".
Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn. Ảnh: Xinhuanet.
Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn. Ảnh: Xinhuanet.
MV quy tụ nhiều diễn viên quần chúng đến từ hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ với độ tuổi từ 8 đến 80. Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn gửi đến người xem thông điệp về tình yêu, hòa bình cho thế giới.
Đầu tư cho MV, nữ diễn viên của Ỷ thiên đồ long ký mời đạo diễn quảng cáo hàng đầu Đài Loan - ông Trần Hoành Nhất. Để hoàn thành tốt cảnh quay, cả nhóm mất nửa tháng tự tay thiết kế một quả cầu đường kính 1,5 m. Họ dùng các mảnh vải và thảm vụn để ghép thành hình các châu lục.
Giả Tịnh Văn bên các em nhỏ. Ảnh: Xinhuanet.
Giả Tịnh Văn bên các em nhỏ. Ảnh: Xinhuanet.
Ngoài ra, Giả Tịnh Văn còn dành nhiều thời gian để giao lưu và vui chơi cùng các diễn viên nhí. Hai bên thân thiết với nhau, vì vậy khi quay phim họ rất ăn ý, chỉ mất 12 tiếng họ đã hoàn thành clip công phu và nhiều cảnh quay phức tạp.
Giả Tịnh Văn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam qua các phim Ỷ thiên đồ long ký, Tiếng sét ái tình (đóng cặp với Lục Nghị), Võ Tắc Thiên.
* Clip: Ca khúc "Make a wish"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét