Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Gia đình Houston lo con gái Whitney tái nghiện

Gia đình Houston lo con gái Whitney tái nghiện

Vài giờ sau tang lễ mẹ, Bobbi Kristina bí mật đến một khách sạn địa phương. Con gái Whitney Houston có thể đã tìm đến ma túy để quên đi nỗi đau mất người thân.
Hình ảnh xúc động trong đám tang Whitney HoustonWhitney Houston được tiễn biệt bằng âm nhạc

Không lâu sau đám tang mẹ diễn ra tại nhà thờ New Hope Baptist ở Newark, New Jersey, Bobbi Kristina Houston Brown được tìm thấy khi đang ở một mình trong một khách sạn địa phương. Có thông tin cho rằng, cô bé đã tìm đến ma túy.
Bobbi biến mất một cách đột ngột khi gia đình và bạn bè đang có mặt tại một quán ăn ở Newark. "Mọi người đều hốt hoảng và gọi vào di động của cô bé", một người bạn lâu năm của gia đình cho biết trên The Daily Beast. “Quá nhiều biến cố khiến cho Bobbi suy sụp”.
Bobbi Kristina đau buồn vì cái chết đột ngột của mẹ. Ảnh: Abc News.
Bobbi Kristina đau buồn vì cái chết đột ngột của mẹ. Ảnh: Abc News.
"Cissy (mẹ của Whitney Houston) và những người khác không thừa nhận việc Bobbi Kristina nghiện ma túy. Nhưng họ biết điều đó ngay cả trước khi Whitney qua đời. Nỗi đau mất mẹ đủ để nhấn bất cứ ai xuống vực sâu", người bạn của gia đình nói.
Nguồn tin cũng cho biết, trước khi tang lễ Whitney được tổ chức vào ngày 18/2, gia đình Houston đã có cuộc thảo luận nghiêm túc về việc đưa Bobbi Kristina vào trại cai nghiện ngay sau khi chôn cất Whitney.
Tuy nhiên, người đại diện của gia đình Houston cho biết: "Bobbi vẫn ổn. Con bé cần một khoảng thời gian tĩnh lặng một mình". Người này không khẳng định hay phủ nhận việc Bobbi Kristina dùng ma túy mà chỉ nói Bobbi đang rất mong manh vào lúc này.
Bobbi Kristina Brown và mẹ - Whitney Houston. Ảnh: Daily News.
Bobbi Kristina Brown và mẹ - Whitney Houston. Ảnh: Daily News.
Theo The Daily Beast, Bobbi Kristina từng đi cai nghiện vào đầu năm ngoái.
Con gái duy nhất của Whitney Houston và ca sĩ R&B Bobby Brown đã suy sụp hoàn toàn và phải hai lần nhập viện ngay sau cái chết của mẹ. Trước tang lễ, tinh thần của cô bé đã khá hơn vì "có những người yêu thương ở xung quanh. Bà Cissy luôn ở bên và theo dõi từng cử động của cô bé".
Tuy nhiên, Bobbi lại thêm một lần sốc khi chứng kiến tại đám tang mẹ, cha cô Bobby Brown mang theo 9 người, gây ra xung đột nhỏ với bộ phận an ninh. Một người có mặt tại tang lễ cho biết, Bobbi đã nhìn thấy điều đó và cô bé biểu lộ sự khó chịu.
Người nhà Bobbi lo sợ cô bé nghiện ma túy giống mẹ. Ảnh: Aishamusic.
Người nhà Bobbi lo sợ cô bé nghiện ma túy giống mẹ. Ảnh: Aishamusic.
Với tiền sử nghiện ma túy của cả cha và mẹ, các thành viên gia đình lo lắng Bobbi Kristina cũng dính vào tệ nạn. "Đó sẽ là điều khủng khiếp đối với gia đình Houston” - người bạn của gia đình cho biết - "Họ đã cố can ngăn Whitney, nhưng không được. Bây giờ với Bobbi Kristina, họ lo sợ điều tương tự xảy ra lần nữa. Bobbi Kristina là tất cả những gì mà Whitney để lại cho bà Cissy. Bà ấy rất mệt mỏi, nhưng bà ấy sẽ chiến đấu một lần nữa để bảo vệ đứa cháu của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét