Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Vũ Thu Phương tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc chiều nay

Vũ Thu Phương tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc chiều nay

5h chiều 6/11, hôn lễ của nữ diễn viên ‘Giao lộ định mệnh’ sẽ diễn ra trên bãi biển Chen Sea resort, Phú Quốc. 

3 giờ chiều nay, tiệc cocktail bên bãi biển sẽ được tổ chức nhằm đón quan khách. Đúng 5h chiều, hôn lễ được cử hành dưới sự chứng kiến của hai họ và hơn 100 quan khách.
Vũ Thu Phương trong hình ảnh cô dâu. Ành: Lý Võ Phú Hưng.
Vũ Thu Phương đã nhiều lần trình diễn thời trang áo cưới, nhưng đây là lần đầu thực sự làm cô dâu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Cổng hoa lễ cưới hướng về phía Tây, đón cảnh hoàng hôn. Theo nguồn tin riêng của VnExpress.net, Vũ Thu Phương sẽ mặc 5 bộ váy cưới do cô tự tay thiết kế cho hôn lễ của mình.
Đám cưới của Vũ Thu Phương diễn ra bí mật, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của người đẹp đều ít được mời. Hôn phu của siêu mẫu 26 tuổi tên đầy đủ là Trần Thanh Hải - doanh nhân. Anh lớn hơn cô dâu 9 tuổi, có mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố người Việt. Anh sinh ra ở Campuchia nhưng hiện sinh sống tại Việt Nam.
Quang cảnh lễ cưới được set up trên bãi biễn trưa ngày 6/11. Ảnh: D.T
Quang cảnh lễ cưới được chuẩn bị trên bãi biễn trưa 6/11. Ảnh: D.T
Tối qua, tiệc mừng chào đón quan khách đến dự diễn ra khá tưng bừng với sự góp mặt của cô dâu và chú rể. Đám cưới của Vũ Thu Phương, ngoài người thân của cô dâu ở Việt Nam còn có một số người thân và khách mời của chú rể đến từ Campuchia.
Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê Nam Định. Năm 2008, cô đoạt giải Người mẫu xuất sắc của Giải thưởng Người mẫu Việt Nam. Cô có 6 năm hoạt động trong làng người mẫu và gặt hái được nhiều thành công. Người đẹp cũng tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với các vai diễn cá tính.
Cuối tháng 9/2011, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Cô cho biết, áp lực từ truyền thông là một trong những lý do khiến người đẹp muốn dừng bước. Tuy nhiên, không lâu sau đó, thông tin Vũ Thu Phương sắp kết hôn rộ lên. Nhưng nữ người mẫu chưa từng công khai chia sẻ về hôn lễ của mình. Cách đây vài năm,chuyện tình cảm giữa cô và ca sĩ Tuấn Hưng từng khá đình đám, làm tốn nhiều giấy mực báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét