Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Lee Ji Ah lần đầu xuất hiện sau sóng gió hôn nhân

Lee Ji Ah lần đầu xuất hiện sau sóng gió hôn nhân

Nữ diễn viên ít nở nụ cười khi tham dự buổi họp báo phim mới ‘Me Too, Flower’ hôm 31/10. Đây là lần đầu cô dự một sự kiện sau gần 8 tháng ‘ở ẩn’ vì vụ ly hôn với nam ca sĩ Seo Tai Ji. 

Trong buổi họp báo hôm 31/10 ở tòa nhà Convention Juniper Hall, Seoul (Hàn Quốc), Lee Ji Ah mặc váy liền màu đỏ nổi bật, trang điểm nhẹ và để kiểu tóc đơn giản. Đi cùng cô có các bạn diễn trong phim “Me Too, Flower” là Yoon Shi Yoon, Jo Min Ki, Han Go Eun, Seo Hyo Rim, Lee Ki Kwang.
Lee Ji Ah
Lee Ji Ah (giữa) trầm ngâm bên hai bạn diễn Seo Hyo Rim (trái) và Han Go Eun trong buổi họp báo. Ảnh: Nate.
Theo Newsen, tại sự kiện này, Lee Ji Ah lần đầu trực tiếp phát biểu trước báo chí về cảm nghĩ của cô sau thời gian sóng gió. Cô nói: “Tôi rất vui vì đã thoát khỏi biệt danh ‘người ngoài hành tinh’. Những người gặp lại tôi sau chuyện đó đều nhận xét tôi trông thoải mái hơn”.
Nữ diễn viên luôn được coi là ngôi sao bí ẩn trong làng giải trí Hàn vì cô kín như bưng về đời sống riêng tư. Chỉ đến khi vụ kết hôn và ly hôn tai tiếng với Seo Tai Ji bị vỡ lở, đời tư của cô mới bị phơi bày.
Gương mặt nữ diễn viên chất chứa nhiều tâm trạng sau 8 tháng đầy sóng gió trong cuộc đời và sự nghiệp.
Gương mặt nữ diễn viên chất chứa nhiều tâm trạng sau 8 tháng đầy sóng gió trong cuộc đời và sự nghiệp. Ảnh: Sports Chosun.
Hồi tháng 4, báo chí khám phá ra Lee Ji Ah bí mật kết hôn với Seo Tai Ji ở Mỹ 14 năm trước, đến nay cả hai đã ly dị và cô đang đòi chồng cũ phân chia tài sản. Vụ việc bị lộ, Lee Ji Ah rút đơn kiện nhưng lại bị Seo Tai Ji kiện lại. Đến cuối tháng 7, hai bên mới giải quyết ổn thỏa, tuyên bố không còn liên quan gì đến nhau. Cũng vì scandal này mà mối tình giữa Lee Ji Ah và bạn trai mới Jung Woo Sung đã đổ vỡ.
Trong phim hài lãng mạn “Me Too, Flower”, Lee Ji Ah vào vai một nữ cảnh sát còn Yoon Shi Yoon vào vai giám đốc một công ty, người có hai cuộc sống khác nhau. Hai nhân vật gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Phim sẽ lên sóng tập đầu vào ngày 2/11.
* Ảnh: Lee Ji Ah kém tươi trong buổi họp báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét