Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Kim Kardashian bỏ chồng sau 2 tháng kết hôn

Kim Kardashian bỏ chồng sau 2 tháng kết hôn

72 ngày sau đám cưới trị giá hàng chục triệu USD, người đẹp của truyền hình Mỹ gửi đơn ly dị cầu thủ bóng rổ Kris Humphries - người kém cô 4 tuổi. 

Đúng 10 tuần sau đám cưới được ví như của Hoàng gia, Kim Kardashian ký vào đơn xin ly dị Kris Humphries vào ngày 31/10. Người đẹp 30 tuổi khẳng định cô cảm thấy rất dễ dàng và thoải mái khi đưa ra quyết định này. Theo TMZ, Kim kiên quyết ly hôn ngay lập tức vì "những bất đồng không thể hòa giải".
Kim Kardashian và Kris Humphries ly hôn sau 72 ngày chung sống. Ảnh: WEN.
Kim Kardashian và Kris Humphries trong tiệc cưới hoành tráng ở New York hôm 31/8. Ảnh: WEN.
Ngôi sao series truyền hình Keeping Up With The Kardashians mời luật sư nổi tiếng Laura Wasser làm người đại diện làm thủ tục ly hôn cho mình. Laura từng làm luật sư cho rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí như Briney Spears, Angelina Jolie, Ryan Reynolds, Robyn Gibson...
Kim từng rất hưng phấn với cuộc hôn nhân với chàng chồng trẻ kém mình 4 tuổi, nhưng ngay sau tuần trăng mật ở châu Âu, cả hai đã có dấu hiệu rạn nứt. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính khiến đôi vợ chồng son này kết thúc sớm là vì Kris muốn Kim rời xa Hollywood để chuyển về Minnesota sống cùng gia đình anh.
Đơn ly dị có chữ ký của Kim Kardashian. Ảnh: TMZ.
Đơn ly dị có chữ ký của Kim Kardashian. Ảnh: TMZ.
Đây tiếp tục là một cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" của Kim Kardashian. Năm 20 tuổi, cô từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Nhưng cả hai nhanh chóng ly dị vì sau khi cưới, Kim phát hiện Damon là kẻ vũ phu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét