Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

2 đại diện châu Á vào top 7 Miss World 2011 (trực tiếp)

2 đại diện châu Á vào top 7 Miss World 2011 (trực tiếp)

Người đẹp Hàn Quốc và Philippines là hai niềm hy vọng của châu Á tại Miss World 2011 đang diễn ra tại Trung tâm Earls Court, London, Anh, từ 17h GMT ngày 6/11, tức 0h ngày 7/11 Hà Nội. (Tiếp tục cập nhật)

7 người đẹp có 30 giây để thuyết phục Ban giám khảo rằng họ là người xứng đáng với vương miện Miss World 2011. So với Miss Universe, phần ứng xử của Miss World không mấy hấp dẫn. Các người đẹp trả lời khá giống nhau và chung chung. Họ hầu hết cho rằng, Hoa hậu Thế giới là người có sứ mệnh theo đuổi các hoạt động nhân đạo, giúp đỡ những số phận khó khăn, sống có trách nhiệm với cộng đồng.
Hoa hậu Hàn Quốc, Venezuela, Anh, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi và Scotland là 7 thí sinh lọt vào vòng thi cuối cùng của đêm chung kết Miss World 2011. Kết quả này không có gì quá bất ngờ, ngoại trừ việc các người đẹp châu Á vươn lên khá mạnh mẽ với 2 vị trí trong top 7. MC của chương trình đã vô tình tìm thấy bố của Hoa hậu Puerto Rico trong số cổ động viên của cô. Khi được đề nghị gửi lời chúc đến con gái, ông nói: "Bố rất yêu con". Người đẹp Puerto Rico đã không giấu nổi niềm xúc động. 7 người đẹp sẽ bước vào phần thi ứng xử để chọn ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Thế giới 2011. Miss World 2010 là người đẹp Mỹ Alexandria Mills. Cô chia sẻ, cô đã trải qua khoảng thời gian rất thú vị trong nhiệm kỳ Miss World. Mills cũng hạnh phúc giới thiệu người bạn trai ngọt ngào vừa ngỏ lời cầu hôn lãng mạn với cô.
Hoa hậu Puerto Rico - người đẹp lọt vào top 7.
Miss World 2011 từng bị chỉ trích tổ chức cẩu thả, nhưng đêm chung kết, mọi thứ diễn ra khá ấn tượng. Cuộc thi đã mang lại cho người xem khá nhiều cảm xúc lẫn lộn, lúc căng thẳng với phần công bố bán kết, lúc lại đầy thư giãn với phần trình diễn sôi động và thú vị của các thí sinh trong trang phục dân tộc.
15 người đẹp nhất cuộc thi vừa được công bố trong không khí đầy bất ngờ hồi hộp do cách tính điểm mới của Miss World 2011. Lọt vào bán kết là các đại diện đến từ Anh, Scotland, Nam Phi, Tây Ban Nha, Puerto Rico, US Virgin Islands, Philippines, Ukraine, Venezuela, Kazakhstan, Thụy Điển, Zimbabwe, Italy, Hàn Quốc và Indonesia. Châu Á có 4 đại diện. Thúy Vy không lọt vào top 15, nhưng có khá đông cổ động viên của cô vẫn cổ vũ vô tư và nhiệt tình cho các người đẹp.
Thúy Vy trong đêm tổng duyệt.
Thúy Vy trong đêm tổng duyệt.
Đêm chung kết Miss World 2011 diễn ra với khác nhiều đổi mới. Ngay sau khi công bố các giải phụ, Ban tổ chức sẽ chọn ra top 30, top 15. Từ đó, 5 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử để chọn ra các ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Hoa hậu Indonesia - người đẹp châu Á đầu tiên có danh hiệu tại Miss World 2011.
Hoa hậu Indonesia - người đẹp châu Á đầu tiên có danh hiệu tại Miss World 2011.
Các giải thưởng phụ được công bố sau phần chào hỏi ấn tượng của các mỹ nhân. Hoa hậu Dominica Marianly Tejada giành danh hiệu Hoa hậu Thể thao - Miss Sport. Người đẹp chủ nhà Anh Alize Lily Mounter đoạt ngôi Hoa hậu Biển - Beach Beauty còn đại diện Kazakhstan Zhanna Zhumaliyeva - được trao danh hiệu Hoa hậu Thời trang - Top Model. Còn cô gái có giọng hát cao và trong vắt đến từ Chile - Gabriela Pulgar - đoạt giải Hoa hậu Tài năng - Miss Talent. Hai người đẹp người Ghana - Stephanie Karikari - và Indonesia - Astrid Ellena - được tôn vinh với giải Người đẹp Nhân ái - Beauty with a Purpose vì những nỗ lực giúp đỡ các số phận bất hạnh trên quê hương mình. Ban tổ chức cũng tôn vinh doanh nhân gốc Việt - ông Hoàng Kiều - vì những đóng góp cho các hoạt động từ thiện.
Hoa hậu Anh giành ngôi Hoa hậu Biển. Ảnh: GB.
Hoa hậu Anh giành ngôi Hoa hậu Biển. Ảnh: GB.
Theo công bố của MC, năm nay, Miss World áp dụng hệ thống tính điểm mới, theo đó, điểm số của thí sinh sẽ thay đổi liên tục theo diễn biến của đêm chung kết. Người chiến thắng tại các phần thi phụ không được vào thẳng bán kết mà sẽ được cộng thêm điểm vào tổng điểm của mỗi thí sinh. Việc công bố các giải thưởng phụ khiến cuộc đua của các người đẹp ngày một trở nên gay cấn. Hoa hậu Venezuela vẫn dẫn đầu. Nhưng người đẹp chủ nhà đã vươn lên vị trí thứ năm, còn Kazakhstan tiến lên vị trí thứ tư nhờ điểm số từ các phần thi phụ.
Hoa hậu Thế giới 2011 sôi động ngay từ những phút đầu tiên. 113 nhan sắc bước ra lộng lẫy trong trang phục dạ hội, xen giữa các phần biểu diễn sôi động của nhóm nhạc Diversity - quán quân Britain's Got Talent 2009. Người đẹp Việt Nam khá nổi bật trong chiếc váy đỏ rực. Cô để tóc xoăn nhẹ, xõa sang một bên và khoe nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. MC của đêm chung kết là một gương mặt mới - diễn viên 31 tuổi người Mỹ Jason Cook và một gương mặt cũ - Angela Chow - người đã 9 năm liên tiếp dẫn dắt Miss World.
Những người đẹp Miss World 2011. Ảnh: MW.
Những người đẹp Miss World 2011. Ảnh: MW.
Ra đời tại Anh năm 1951, Miss World là đấu trường sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh. Năm nay, sau hơn 40 năm kể từ 1970, cuộc thi lại được tổ chức tại Anh. Tuy nhiên, các nhà tổ chức cũng như thí sinh không nhận được sự đón chào nồng nhiệt của người dân quê hương. Nhiều tổ chức phụ nữ nước này còn đe dọa biểu tìnhphản đối trong đếm chung kết cuộc thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét