Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Phạm Văn Mách lần đầu đóng phim


Phạm Văn Mách lần đầu đóng phim

Lực sĩ nổi tiếng Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng qua vai một nông dân chân chất trong phim Tết 'Hello Cô Ba' của Phước Sang. Dù còn xa lạ với công việc diễn xuất, Phạm Văn Mách vào vai rất ngọt.

Vai diễn đánh dấu lần bén duyên điện ảnh đầu tiên của Phạm Văn Mách là Văn Giàu, anh chàng nông dân chính hiệu trong phim Hello Cô Ba. Nhân vật Văn Giàu nổi tiếng trong xóm quê vì sự chăm chỉ, hiền lành và luôn bênh vực người khó khăn, rất được bà con kính nể.

Hình ảnh và tính cách anh nông dân Văn Giàu chân chất trong phim Hello Cô Barất gần với Phạm Văn Mách ngoài đời. Vì vậy, tuy mới lần đầu diễn xuất, Phạm Văn Mách khá tự tin để thể hiện mình. Anh diễn rất tự nhiên từ giọng nói đến cử chỉ, và phối hợp tốt với các nghệ sĩ khác. Lợi thế ngoại hình của lực sĩ gốc An Giang cũng giúp anh thể hiện hình ảnh một nông dân gần gũi hơn.
"Tôi thấy hào hứng với công việc này vô cùng. Hy vọng là khán giả sẽ ủng hộ tôi ở lĩnh vực mới!", Phạm Văn Mách chia sẻ.
Đoạt nhiều huy chương thế giới ở bộ môn thể hình, hiện nay, Phạm Văn Mách còn thêm phần nổi tiếng khi tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảoPhạm Văn Mách gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát khá chuyên nghiệp, kết hợp ăn ý với ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Anh còn biết nhảy và lần đóng phim này cho thấy thêm tài lẻ của chàng lực sĩ. Anh cũng được mời đóng các phim quảng cáo.
Cùng với Phạm Văn Mách, phim Tết Hello Cô Ba do Phước Sang đầu tư thực hiện còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi: Hoài LinhPhước Sang, Việt Anh, Thanh Thủy, Kim Thư, Tấn Beo, Lương Thế Thành, Phương Trinh…
Ảnh: Phạm Văn Mách khoe dáng lực sĩ trên phim trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét