Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Hiền Thục hát về biển đảo Việt Nam


Hiền Thục hát về biển đảo Việt Nam

Nữ ca sĩ 'Yêu dấu theo gió bay' và hơn 10 ca sĩ tham gia chương trình 'Ngày biển hát' tại TP HCM để bày tỏ tình cảm hướng về biển đảo thân yêu của Tổ Quốc. 

Trong chương trình Ngày biển hát, 15 tiết mục chọn lọc mang chủ đề về biển lần lượt được các nghệ sĩ thể hiện, kết hợp cùng nhiều màn vũ đạo sinh động. Chất trẻ trung, sôi nổi lẫn sâu lắng, nhẹ nhàng sẽ được dàn ca sĩ Hiền Thục, Ngọc Anh, Hải Yến, Văn Mai Hương, nhóm Artista... trình bày.
Các ca khúc trong chương trình gồm: Mùa xuân đến từ những giếng dầu (sáng tác Phạm Minh Tuấn), Lính đảo đợi mưa (sáng tác Quỳnh Hợp), Ru em bằng tiếng sóng, Trưa vắng (sáng tác Dương Thụ), Phố biển (sáng tác Thanh Tùng),Sẽ mãi yêu anh (sáng tác Phùng Tuấn Hà), Chim công với biển (diễn viên múa Phương Linh, múa đơn), Biển hát chiều nay (sáng tác Hồng Đăng)...
ca sĩ Hiền Thục.
Ca sĩ Hiền Thục.
Đêm diễn này không bán vé vì ban tổ chức dành chương trình nghệ thuật này để gây quỹ ủng hộ việc xây dựng và bảo vệ biển đảo quê hương.
"Các nghệ sĩ và khách mời tham gia Ngày biển hát đều muốn cùng chung tay đóng góp để sáng tạo một đêm diễn hay, như chút công sức nhỏ bé góp phần cổ vũ tinh thần yêu nước, yêu quê hương của mọi người", nhạc sĩ Quỳnh Hợp, một thành viên tham gia tổ chức chương trình, cho biết.
Ngày biển hát có sự tham dự của khách mời là các vị lãnh đạo, những tướng lĩnh hải quân, đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài ngành dầu khí Việt Nam cùng nhiều mạnh thường quân..., diễn ra vào 20h ngày 31/10 tại Nhà hát TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét