Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Coco Lee không ký hợp đồng tiền hôn nhân


Coco Lee không ký hợp đồng tiền hôn nhân

Nữ ca sĩ 36 tuổi và chồng sắp cưới Bruce Rockowitz không có thỏa thuận về tiền nong trước đám cưới vì lòng tin dành cho nhau. Tài sản của doanh nhân Canada vào khoảng 300 triệu USD.

Theo 163, thông tin này do một người thân tiết lộ với báo chí ngay trước đám cưới của Coco Lee diễn ra trong hôm nay (27/10). Người này cho biết, đôi vợ chồng sắp cưới đã yêu nhau 8 năm, rất hiểu và tin tưởng nhau. Chuyện tan vỡ là điều họ không hề nghĩ đến khi quyết định kết hôn.
Cô dâu xinh đẹp Coco Lee.
Cô dâu xinh đẹp Coco Lee. Ảnh: 163.
Khoảng cách tuổi tác giữa hai người là 16, Coco Lee 36 tuổi còn chồng cô 52. Nhưng cả hai đều không lo lắng lắm về dư luận xã hội ở Trung Quốc bởi họ đang sống tại Mỹ. Coco Lee gốc Hong Kong nhưng chuyển đến Mỹ từ năm 10 tuổi, nên lối sống của cô cũng đậm chất phương Tây.
Trong số 1.100 khách mời của đám cưới, 300 người sẽ được đón bằng máy bay riêng để đến Hong Kong, trong đó có nhiều người nổi tiếng ở Hollywood.
Nữ ca sĩ tổ chức bữa tiệc sinh nhật thịnh soạn trị giá 200 triệu HKD cho bạn trai hồi năm 2008.
Nữ ca sĩ tổ chức bữa tiệc sinh nhật thịnh soạn trị giá 200 triệu HKD cho bạn trai hồi năm 2008. Ảnh: Xinhua.
Sau đám cưới, đôi vợ chồng sẽ đến một hòn đảo riêng để nghỉ tuần trăng mật cùng 20 bạn bè và người thân. Hòn đảo này là nơi Coco Lee tổ chức sinh nhật lần thứ 50 cho Bruce vào năm 2008. Vì chuyện này, Bruce rất cảm động và nghĩ đến chuyện kết hôn với nữ ca sĩ. Đây là hòn đảo chứa đựng nhiều kỷ niệm của họ.
Coco Lee và Bruce Rockowitz gặp nhau hồi năm 2004, gần như là tình yêu sét đánh. Nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ tốt với hai con gái riêng của chồng. Hai cô con gái sẽ là phù dâu trong đám cưới của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét